Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hiện tượng huyết trắng màu nâu đỏ là gì?

Có thể nói, tiết dịch ở âm đạo có vai trò khá quan trọng trong sinh lý nữ, là tấm gương phản ánh tới sức khỏe sinh đẻ của nữ giới, chính bởi vậy lúc dịch tiết vùng kín đổi thay về màu sắc như ra khí hư nhiều màu nâu đỏ sẽ làm cho nhiều bạn nữ lo lắng. Vậy khí hư ra nhiều màu nâu đỏ do các nguyên do nào, chị em hãy cùng tham khảo về điều này nhé! – khi hu ra nhieu màu nâu đỏ





Vùng kín ra dịch tiết âm đạo màu nâu đỏ là do đâu?

Theo các bác sỹ phòng khám thiên hòa thì dịch tiết âm đạo thường ngày là dạng huyết trắng có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi hoặc hôi, nhưng nếu dịch tiết vùng kín có sự đổi thay về chất và lượng, màu sắc cũng thay đổi, kèm theo đó là có mùi khó chịu,... thì tức là thể trạng của bạn gái đang có sự thay đổi rất lớn có thể liên quan tới bệnh viêm phụ khoa.

Dấu hiệu ra nhiều khí hư màu nâu đỏ kèm theo các dấu hiệu bất thường khác như mùi hôi, đặc quánh lại thì đây thường là triệu chứng rõ ràng của những bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm nhiễm cổ tử cung, nhiễm trùng vùng kín, viêm lộ tuyến….

Bên cạnh đó, nếu bạn đã có sinh hoạt tình dục mà không sử dụng biện pháp ngừa thai nào thì có khả năng đấy là biểu hiện báo tin vui tới với bạn. Ngoài ra, nếu để tình trạng này kéo dài nhiều lần cũng không tốt với thai nhi bởi đây là biểu hiện của dọa sẩy thai.

Tham khảo: Ra nhiều khí hư cảnh báo những bệnh phụ khoa căn nguyên chủ yếu gây vô sinh ở nữ giới

Khuyến cáo phụ nữ:

Chị em phụ nữ cũng không thể xem thường tình trạng ra khí hư nhiều có màu nâu đỏ, kèm theo các biểu hiện thất thường, bởi hầu hết các bệnh lí phụ khoa dấu hiệu qua sự thay đổi của dịch tiết vùng kín. Chính bởi vậy, lúc có triệu chứng của dịch tiết âm đạo khác thường nữ giới nên sớm đến những phòng khám sản phụ khoa chuyên môn để sớm tìm ra nguyên do và có phương pháp điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét