Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Rong kinh làm cho bạn gái bị thiếu máu trầm trọng

Rong kinh có tác động nguy hiểm gì không? Đây là một băn khoăn của khá nhiều chị em phụ nữ gặp phải biểu hiện này. Theo những chuyên gia Phòng Khám Thiên Hòa thì rong kinh tiềm ẩn rất nhiều các chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không có giải pháp điều hòa lại nguyệt san rất dễ xảy ra di chứng đối với sức khỏe sinh nở, thậm chí là vô sinh ở nữ giới

Những ảnh hưởng của rong kinh ở chị em phụ nữ

Rong kinh là một dạng triệu chứng kinh nguyệt ko đều với các biểu hiện bất thường về chu kì kinh cũng như lượng máu kinh như số ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày, và lượng máu kinh vượt quá 80ml




Những tác nhân có khả năng dẫn đến trạng thái rong kinh ở nữ giới thường do tâm lý căng thẳng, stress gây rối loạn hoc-mon, Tuy nhiên đây còn là biểu hiện của một vài bệnh phụ khoa nguy hại…cần kịp thời đi điều trị sớm, phòng tránh để gây nên những tác hại tới sức khỏe sau này

– Tác động nguy hiểm hạnh phúc vợ chồng: Do tâm lí cáu gắt, khó chịu lúc bị rong kinh cộng thêm việc cuộc sống vợ chồng bị giảm sút sẽ nguy hiểm đến hạnh phúc gia đình. Thực tế có nhiều gia đình bị tan vỡ vì nguyên do này.

– Lúc bị rong kinh, lượng máu kinh tiết ra rất nhiều và số ngày hành kinh kéo dài sẽ làm cho chị em rơi vào trạng thái mất máu và thiếu máu kéo dài.Không chỉ vậy, lúc bị rong kinh nữ giới còn nhiều lần bị mỏi mệt, choáng ngất.

– Tăng khả năng bị bệnh phụ khoa: Rong kinh khiến môi trường âm đạo của bạn nữ luôn bị ẩm ướt, tạo điều kiện tiện lợi để vi sinh vật, nấm và mầm bệnh phát triển, xâm nhập gây bệnh viêm âm đạo làm Tăng khả năng mắc bệnh kinh nguyệt khác cũng như những nhiễm những bệnh phụ khoa như: viêm tử cung, nhiễm trùng buồng trứng, lạc nội mạc tử cung.

– Rong kinh tác hại trực tiếp đến khả năng sinh nở của nữ giới.Vòng kinh có mối quan hệ mật thiết với chu kì rụng trứng. do vậy, khi chu kì nguyệt san có sự rối loạn sẽ tác hại đến việc rụng trứng, làm cho chu kỳ rụng trứng khác thường. Từ đấy nguy cơ thụ tinh giảm và gây khó khăn khi muốn sinh con theo ý muốn.

Chính vì những tác động nguy hiểm tác động nguy hiểm trên, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nữ nên sớm đến phòng khám phụ khoa để thăm khám, kiểm tra nếu thấy chính bản thân mình bị rong kinh. Từ đấy, các bác sỹ sẽ đưa ra biện pháp xử lý và chữa trị hợp lý, hạn chế những hệ quả đáng tiếc có thể gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét