Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tìm hiểu những nguyên do thường dẫn đến nhiễm trùng vùng kín

Viêm nhiễm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở chị em, dẫn đến nhiều các phiền hà tới cuộc sống hàng ngày, nếu không có những biện pháp xử trí kịp thời, e rằng sức khỏe sinh nở của phụ nữ cũng dễ gặp các di chứng nguy hại, thêm vào đó, nhiều nữ giới lại chưa hiểu rõ vì sao mình lại nhiễm phải nhiễm trùng vùng kín cũng như có những nguyên do nào gây bệnh.Hãy tìm câu trả lời cho mình qua thông tin chia sẻ dưới đây

=> Dấu hiệu ra nhiều khí hư do viêm nhiễm âm đạo dẫn đến




Một vài tác nhân làm phát sinh nhiễm trùng vùng kín

Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa thì bệnh viêm nhiễm vùng kín nếu không được chú ý và điều trị sai cách thì dễ dàng gây ra những tai biến nguy hiểm cho sức khỏe sinh nở của các nữ giới. Việc phân loại bệnh nhiễm trùng âm đạo thường được căn cứ và các căn nguyên gây bệnh như:

+ Viêm âm đạo do trùng roi trichomonas vaginalis: tác nhân cốt yếu là do lây nhiễm qua quan hệ không an toàn hoặc do việc dùng chung bồn tắm, khăn tắm. bạn nữ có thể nhận biết biểu hiện bệnh thông qua lượng dịch tiết âm đạo được tiết ra nhiều, có màu vàng xanh, thường loãng và có bọt, đi kèm với mùi hôi bứt rứt không yên, đôi lúc tiểu khó hoặc đau lúc sinh hoạt tình dục.

+ Do nhiễm nấm Candida: nấm candida phát triển là do thói quen dùng thuốc kháng khuẩn trong thời kì dài, hoạt động tình dục không an toàn, người mắc bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được. biểu hiện gồm: tăng tiết dịch vùng kín, ngứa bộ phận sinh dục.

- Nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn (bacterial vaginosis): phổ biến ở những chị em phụ nữ mãn kinh, bạn gái trước tuổi mới lớn. Đây là căn nguyên gây nên viêm nhiễm bộ phận sinh sản, bệnh viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm thận, đau lúc quan hệ.

Các y bác sĩ phòng khám thiên hòa cũng cảnh báo đến với chị em phụ nữ, khi mắc phải nhiễm trùng vùng kín cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để kiểm tra xác định căn nguyên gây bệnh để có hướng điều trị kịp thời, ngoài ra để giảm thiểu bị các vi khuẩn có hại thâm nhập gây nhiễm trùng thì bạn nữ cần tiến hành một lối sống khoa học, cũng như giữ gìn, giữ gìn vệ sinh âm đạo thật tốt…

Tìm hiểu về địa chỉ y tế chữa trị viêm nhiễm vùng kín hiệu quả: phòng khám phụ khoa uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét