Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Giao nhận hàng hóa cần lưu ý điều gì?

Với sự tăng trưởng các phương thức thương mai điện tử ngày nay , để thỏa mãn yêu cầu vận chuyển hàng tới tay người mua thì dịch vụ giao hàng là một vấn đề không thể thiếu đối với những shop online . các shop trực tuyến có khả năng tạo nên đội ngũ người giao hàng cho riêng mình hoặc tìm đến với các công ty đem đến dịch vụ này




Một vài vấn đề mà những cửa hàng online cần chú ý lúc muốn thuê một đơn vị nào đó cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh :

- Chậm trễ trong việc ship hàng : dù trong công việc giao hàng có thể gặp nhiều sự cố ship hàng chậm do tắc đường…nhưng bên cạnh đó nếu việc ship hàng chậm trễ diễn ra thường xuyên khiến cho khách hàng khó chịu , điều đó cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng .

- Thái độ khó chịu với quý khách hàng : Việc thái độ của người giao hàng bực dọc với quý khách cũng có thể nhiều lần xảy ra do địa chỉ quá khó kiếm, khi giao nhận hàng lại không có nhà, quý khách không nghe máy… cũng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng .

- Nhận tiền ship từ quý khách hàng : Đây là một việc có thể dễ dàng xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty ship hàng vận chuyển hàng đến đúng nơi đúng giờ cho khách hàng đồng thời trong hợp đồng với quý khách hàng bạn có đề cập là miễn phí vận chuyển nhưng shipper có thể sẽ lấy tiền phí giao nhận hàng từ khách. điều này rất nguy nan nó sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà shipper lấy của khách chỉ khoảng 10 tới 20 ngàn thôi quý khách cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn ánh trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà bình thường thì quý khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không trở lại mua hàng của bạn nữa.

Hi vọng những thông tin về một số điều cần tránh đối với các shop online khi quyết định thuê dịch vụ ship hàng , đây là một trong những mối quan tâm chẳng thể thiếu lúc thực hiện kinh doanh online

Ship đông phong là một đơn vị uy tín tin cậy trong cung cấp những dịch vụ giao hàng nhận tiền. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét