Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nhiễm trùng nấm âm đạo vì nguyên do gì?

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý phụ khoa thường gặp thường thấy ở chị em phụ nữ trong đó nhiễm trùng âm đạo do nấm là chứng bệnh rất khó chữa trị dứt điểm , dễ tái nhiễm và nguy hại nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của bạn gái . Vậy nguyên nhân dẫn đến  benh viem am dao  do nấm là gì? 



Viêm nhiễm vùng kín do nấm có khả năng mắc phải do nhiều tác nhân khác nhau trong ấy dễ dàng mắc phải ở những đối tượng đã có quan hệ tình dục , cụ thể :

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được nâng cao vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus cản trở sự phát triển của nấm candida do đó trong những thời điểm trước chu kì kinh nguyệt hay các nguyên nhân khiến cho lượng estrongen này bỗng nhiên suy giảm thì nấm candida có cơ hội sinh sôi, phát triển.

– Lây qua đường tình dục : Nhiều bạn gái bị nấm âm đạo là do có đời sống tình dục quá mạnh bạo , hoạt động tình dục thường xuyên , bị xây xước vùng kín lúc quan hệ hoặc nhiễm nấm từ cơ quan sinh sản của bạn tình.

– Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc không đúng cách: Đây cũng là con đường xảy ra những bệnh viêm phụ khoa phổ biến trong ấy có bệnh viêm nhiễm âm đạo do nấm. Nếu bạn nữ không vệ sinh âm đạo sạch sẽ hàng ngày cũng như vệ sinh không đúng cách ( thụt rửa âm đạo , vệ sinh theo chiều từ trước ra sau, lau vùng kín bằng khăn cứng) sẽ tạo cơ hội thuận lợi cho những vi trùng có hại xâm nhập vùng kín , trong ấy có nấm.

Bài viết liên quan: vô sinh ở nữ giới

– Do dùng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm nấm: đây là nguyên nhân gián tiếp làm cho bạn bị nhiễm nấm vùng kín , nếu sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân như khăn tắm, quần chíp của người bị bệnh, thì sẽ khiến nấm candida tấn công vào âm đạo của chị em phụ nữ gây viêm nhiễm

– Phản ứng phụ của thuốc: một vài loại thuốc bỏ thai hoặc một số loại thuốc để tránh thai hoặc điều trị bệnh có thể gây nên những phản ứng phụ nhất định, làm cho nữ giới bị nhiễm nấm vùng kín

Trên đây là các nguyên do căn bản gây nấm âm đạo . nữ giới có khả năng dựa vào đó để rút ra cho mình những biện pháp ngăn ngừa hiệu quả để ngăn ngừa bệnh phụ khoa dẫn đến không ít bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày và đời sống vợ chồng này.Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần trả lời , bạn gái có thể liên hệ đến với phòng khám phụ khoa thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được giải đáp . tìm hiểu : Phong kham da khoa Thien Hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét