Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Quy trình nạo thai bằng giải pháp hút chân không

Rất nhiều bạn gái băn khoăn không hiểu quá trình bỏ thai bằng biện pháp hút chân không gồm các bước như thế nào? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết được chia sẻ dưới đây.



Quá trình bỏ thai bằng phương pháp hút chân không

Cũng giống như những biện pháp bỏ thai an toàn khác, nạo thai bằng phương pháp hút chân không cũng cần được tiến hành theo một quá trình chuẩn để không có những sơ sót trong quy trình nạo thai. Theo đấy, quá trình tiến hành biện pháp bỏ thai này sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 1: bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám, thăm khám sức khỏe toàn diện cho thai phụ để xác định tuổi của thai nhi, vị trí thai, xem thai ở trong hay ngoài tử cung, sức khỏe của sản phụ có bảo đảm đủ điều kiện để thực hiện bỏ thai theo phương pháp này không..
Bước 2: lúc đã đảm bảo các điều kiện ở trên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ âm đạo cho thai phụ  trước lúc tiến hành thủ thuật phá thai để giảm thiểu những biến chứng viêm nhiễm phụ khoa sau khi phá thai và tiêm thuốc giảm đau cho sản phụ khoảng nửa giờ trước lúc bỏ thai.
Bước 3: chuẩn bị đầy đủ những cơ sở vật chất, những dụng cụ đã được diệt khuẩn hoàn toàn để chuẩn bị tiến hành thủ thuật.
Bước 4:  các bác sĩ sẽ sử dụng một phương tiện gọi là hút chân không để đưa vào tử cung của sản phụ. Dưới lực hút chân không thai sẽ được đưa ra ngoài.
Bước 5: lúc thai nhi đã được hút cách ra phía bên ngoài, bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh sạch sẽ vùng sinh dục của sản phụ một lần nữa để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng khuẩn.
Bước 6: bà bầu sẽ được nằm tại chỗ để nghỉ ngơi và được các bác sĩ theo dõi trạng thái sức khỏe, nếu sau lúc kiểm tra không có vấn đề gì bất thường gây nên, sản phụ có khả năng trở về nhà để giữ gìn, phục hồi sức khỏe.

Như vậy, quá trình nạo thai bằng phương pháp hút chân không được thực hiện theo các bước ở trên. Để nạo thai bằng phương pháp này vừa hiệu quả vừa bảo đảm an toàn, nữ giới nên tiến hành thủ thuật bỏ thai tại phòng khám phụ khoa chuyên khoa uy tín, chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét