Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bạn trai mắc chứng vô sinh do đâu?

Vô sinh nam là một trong những vấn đề được nhiều con trai lưu ý, nó có tác hại rất lớn tới hạnh phúc gia đình của những cặp vợ chồng. Vậy, con trai mắc chứng mất đi quyền làm mẹ do đâu?



Cánh mày râu mắc chứng mất đi quyền làm bố do đâu?

Có rất nhiều căn nguyên khiến cho bạn trai mắc chứng mất đi quyền làm bố:

- Di truyền: rối loạn về nhiễm sắc thể, các khác thường về số lượng và cấu tạo nhiễm sắc thể gây ra rối loạn nội tiết và gây vô sinh cho con trai.

- Ít tinh dịch hoặc không có tinh dịch: tinh dịch có chức năng hết sức quan trọng đối với việc nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Nếu tinh dịch quá ít hoặc không có tinh dịch sẽ gây nguy hiểm xấu đến chất lượng và số lượng tinh trùng và gây vô sinh cho con trai.

- Tinh trùng yếu, số lượng tinh trùng quá ít, ngăn cản quá trình thụ thai, dẫn đến mất đi quyền làm mẹ.

- Mất đi sự cân bằng hormone: mất đi quyền làm mẹ dẫn tới có thể do rối loạn tinh hoàn hoặc do sự khác thường ảnh hưởng tới hệ thống nội tiết tố khác bao gồm tuyến yên, tuyến giáp và tuyến thượng thận.

- Căng thẳng: Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến một số hóc môn cấp thiết để sản xuất tinh trùng. Căng thẳng quá mức hoặc kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến số lượng tinh trùng.

- Sử dụng cách chất kích thích: các chất như rượu bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích khác…làm giảm testosterone dẫn tới rối loạn chứng năng cương dương và giảm nguy cơ sản xuất tinh trùng.

- Tuổi tác: tuổi càng lớn thì khả năng sinh nở càng giảm dần do số lượng và chất lượng tinh trùng giảm so. bởi thế, đàn ông không nên kết hôn và có dự kiến có con quá muộn.

- Tác động nguy hiểm của các bệnh nam khoa tác động nguy hiểm như nhiễm trùng tiền liệt tuyến, viêm nhiễm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang,…

- Môi trường: nguy hại của những khí thải, hóa chất, những chất bảo quản thức ăn độc hại cũng là một trong những nguyên do làm cho nam giới mắc chứng mất đi khả năng sinh sản.

- Sóng điện thoại: nhiều lần Sử dụng điện thoại di động, thói quen để điện thoại trong túi quần sẽ tác động nguy hiểm xấu đến số lượng và chất lượng tinh binh, gây nên mất đi quyền làm mẹ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét