Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phá thai không đau – Nên hay không nên?

Hỏi: Chào bác sỹ! Em mang bầu đã được 6 tuần nhưng vì vợ chồng em chưa có điều kiện kinh tế để chăm sóc tốt cho đứa trẻ nên bắt buộc phải nạo phá thai. Em có nghe mấy người bạn khuyên nên thực hiện phá thai theo giải pháp phá thai không đau. Vậy, bác sĩ có khả năng cho em biết, em nên hay không thể phá thai không đau ạ? Em cảm ơn bác sỹ!

( P.N – 25 tuổi).
Giải đáp:
Bạn thân mến! đầu tiên chuyên gia phòng khám An Khang gửi lời cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi của bạn, bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của phòng khám đưa ra lời giải đáp như sau.



Nạo thai không đau? Nên hay không thể?
Nạo thai không đau là giải pháp dùng phối kết hợp các cơ sở vật chất y tế hiện đại giúp quy trình bỏ thai diễn ra một cách an toàn, phòng tránh tới mức tối đa cảm thấy đau đớn mà bà bầu phải chịu đựng.
Giải pháp nạo phá thai không đau được áp dụng cho thai nhi từ 35 – 70 ngày tuổi, thai đã ở trong tử cung của người mẹ, thai phụ không mắc những bệnh về rối loạn đống máu, bệnh về tim mạch, thiếu máu, cao huyết áp hoặc đang có những viêm rất lớn.
Theo như bạn giải đáp ở trên, bạn đã mang bầu được 6 tuần, đây là thời gian phù hợp nhất để thực hiện bỏ thai không đau. Tuy nhiên, để được nạo phá thai không đau hữu hiệu, an toàn , bạn nên cần thận trong việc chọn lựa địa chỉ phá thai. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện phương pháp nạo thai tại phòng khám sản phụ khoa hoặc phòng khám phá thai có uy tín, bảo đảm chất lượng để giảm thiểu các tai biến không đáng có dẫn đến, làm ảnh hưởng đến quyền làm mẹ sau này của bạn.

Lưu ý lúc thực hiện phá thai không đau
- Muốn được tiến hành thủ thuật nạo phá thai không đau, trước tiên bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, thăm khám sức khỏe, chắc chắn bạn có đủ điều kiện được thực hiện thủ thuật này.
- Sau lúc phá thai không đau thành công, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của chuyên gia về cách giữ gìn, phục hổi sức khỏe tại nhà ( dành nhiều thời kì nghỉ ngơi, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, kiêng quan hệ, chú ý giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, khô thoáng).
- Nếu có vấn đề thất thường dẫn đến, phải báo ngay với chuyên gia để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Quay trở lại địa chỉ y học để tái khám theo đúng lịch hẹn, kiểm tra xem có thất thường gì dẫn đến không và sức khỏe của bạn có vấn đề gì không.

Như vậy với các thông tin ở trên, bạn đã biết mình nên hay không thể phá thai không đau rồi chứ? Nếu có nhu cầu nạo phá thai không đau an toàn, bạn hãy đến địa chỉ của Phòng khám An Khang tại 96 Ô Chợ Dừa – Thanh Xuân – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét