Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Các bệnh thường gặp ở bao quy đầu

Dài, hẹp hoặc viêm nhiễm bao quy đầu là các bệnh về bao quy đầu thường thấy ở nam giới. Bệnh chẳng những tác động nguy hiểm tới sức khỏe và công việc mà còn có thể gây tác động nguy hiểm đến sinh lý và khả năng sinh đẻ của phái mạnh. Để nắm rõ hơn, chúng ta cùng tham khảo những thông tin về các bệnh thường thấy ở bao quy đầu được trả lời sau đây của các chuyên gia.



Các bệnh phổ biến ở bao quy đầu

- Dài bao quy đầu: Sở dĩ, đàn ông thường mắc phải bệnh này là do lớp da bao quy đầu không tự tụt xuống lúc họ trưởng thành, và nó phát triển bao trùm tất cả quy đầu dương vật. Tuy nhiên, không phải trường hợp dài bao quy đầu nào cũng cần thiết phải cắt.

- Viêm bao quy đầu: viêm bao quy đầu là tình trạng viêm, phù nề sưng gây nên ở bao quy đầu, xuất hiện nhiều nốt mụn đỏ ở vùng đầu quy đầu. căn nguyên là do trong bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn nếu không quan tâm vệ sinh sẽ dễ trở lên môi trường phát triển cho các loại vi sinh vật và gây ra viêm.

- Nghẹt bao quy đầu: Nghẹt bao quy đầu là cảnh tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu "của quý", làm cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần "của quý".

- Hẹp bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng phần da bao quy đầu ôm chặt lấy quy đầu của đàn ông. nhắc cả lúc bạn trai có hiện tượng cương cứng, phần da này cũng không thể tuột xuống được để lộ ra phần quy đầu của cánh mày râu.

Sớm cắt bao quy đầu để khống chế bệnh về bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo đàn ông nên thực hiện cắt bao quy đầu sớm để phòng ngừa và điều trị những bệnh về bao quy đầu hiệu qả. Ở một số nước phương Tây, hầu như trẻ nhỏ được những bậc phụ huynh cho đi cắt bao quy đầu sớm để khắc phòng ngừa bệnh khi trưởng thành. Và việc tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm sẽ đem lại hiệu quả càng cao.

Cắt bao quy đầu là biện phát tốt nhất và cũng là hữu hiệu để khống chế hiện trạng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Với trường hợp nhiễm trùng bao quy đầu do dài, hẹp quy đầu xảy ra cũng cần phải thực hiện thủ thuật này.

Hiện tại quá trình cắt bao quy đầu diễn ra rất rất dễ dàng. Bạn chỉ cần dừng ra từ 20 – 30 phút là thủ thuật đã hoàn thành và có hữu hiệu cao. Bệnh nhân sau khi cắt chỉ cần chủ ý những chế độ giữ gìn, vệ sinh âm đạo là được. Nên tiến hành những phòng khám bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng để bảo đảm hiệu quả và an toàn nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích về những bệnh thường thấy ở bao quy đầu phổ biến. nam giới nên nắm rõ để luôn chủ động trong việc giảm thiểu và chữa trị lúc có triệu chứng hoặc bệnh dẫn tới. Hãy liên hệ với các chuyên gia để được trả lời và giải đáp chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét