Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giải pháp chữa trị bệnh mất đi khả năng sinh sản ở nam giới

Lạm dụng rượu, bia, các chất kích thích có hại, mắc chứng tinh trùng yếu, tinh dịch quá ít hoặc không có tinh dịch, nhiễm những bệnh tác hại qua đường tình dục là các nguyên do chủ yếu làm cho nam giới bị vô sinh. Căn bệnh này cần chữa trị sớm để giành lại quyền làm cha cho con trai và bảo vệ hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Vậy, hiện có những biện pháp chữa trị bệnh vô sinh ở nào đang được áp dụng?



Biện pháp chữa trị bệnh vô sinh ở đàn ông

Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh và mức độ tai hại của bệnh sẽ có Phương pháp điều trị bệnh tương ứng. Do đó, khi có dấu hiệu của bệnh mất đi quyền làm mẹ, bạn trai nên sớm tới phòng khám chuyên ngành uy tín để được bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn chữa trị bệnh theo biện pháp hợp lý nhất.
Chẳng hạn vô sinh do di chứng của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, nếu bệnh nhẹ thì có thể chữa trị bằng thuốc. các bác sỹ sẽ chỉ định người bệnh dùng các loại thuốc kháng sinh có chức năng giảm đau, chống sưng, kháng nhiễm trùng để giảm các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn vùng nhiễm trùng lây lan, tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh và chữa trị bệnh hiệu quả. Còn đối với những trường hợp bệnh nặng thì cần kết hợp sử dụng thuốc và vật lý chữa bệnh để loại dừng dứt điểm mầm bệnh, kết hợp với thuốc chữa trị để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máu, điều trị bệnh dứt điểm.

Các trường hợp mất đi khả năng sinh sản do tinh dịch đồ kém hay tắc ống dẫn tinh mà không nên mổ nối được (ví dụ bệnh bất sản ống dẫn tinh hai bên) thì cần ứng dụng giải pháp thụ tinh trong ống nghiệm.  Người vợ phải được sử dụng thuốc kích trứng và chính khâu này là khâu xảy ra các tai biến như quá kích buồng trứng, xuất huyết trong ổ bụng, trầm cảm và cũng chính thuốc dùng trong khâu này làm chi phí thụ tinh ống nghiệm lên cao, vài chục triệu đồng cho một lần làm thụ tinh trong ống nghiệm. giải pháp này có tỷ lệ thành công khoảng 15%.


Mất đi quyền làm bố càng được phát hiện và điều trị sớm thì càng mau chóng giúp con trai giải quyết dứt điểm các vấn đề do bệnh đem lại, sớm hiện thực hiện giấc mơ làm cha của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét