Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thủ dâm có gây vô sinh không?

Thủ dâm là một biện pháp giúp đàn ông đáp ứng nhu cầu tình dục lúc chưa tìm được đối tác phù hợp. Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm có thể gây tác động nguy hiểm đến sức khỏe sinh nở của đàn ông. Vậy, thủ dâm có gây vô sinh không?



Thủ dâm có gây mất đi quyền làm bố không?

Theo những bác sỹ nam khoa thì con trai thường có nhu cầu tình dục cao hơn chị em do cấu trúc của cơ thể và tác động của hoóc môn nội tiết, do đó thủ dâm sẽ là giải pháp giúp con trai giải tỏa ức chế tình dục lúc chưa tìm được bạn tình hợp lý.

Thủ dâm đúng cách sẽ rất tốt cho sức khỏe và vai trò sinh lí của đàn ông, giải quyết tốt nhu cầu sinh lí nên tinh thần cũng sảng khoái hơn, hữu hiệu lao động cũng được nâng cao hơn. không những thế, thủ dâm còn giúp con trai khám phá chính mình, đem lại giàu kinh nghiệm tình dục để sau này trong cuộc sống vợ chồng đỡ lúng túng, ngượng ngùng, giảm thiểu khả năng gặp phải những biểu hiện rối loạn vai trò tình dục như xuất tinh sớm,…

Nhưng bên cạnh đó, nếu lạm dụng hoặc nghiện thủ dâm có khả năng xảy ra các tác hại xấu đến sức khỏe sinh nở của nam giới, thậm chí gây mất đi quyền làm bố. Bởi, thủ dâm quá độ làm cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, mắc chứng tinh trùng yếu, liệt dương,…làm giảm khả năng sinh nở.

Thủ dâm một cách thô bạo có khả năng làm tổn thương đến cơ quan sinh dục dễ gây ra các bệnh nam khoa như nhiễm trùng bao quy đầu, nhiễm trùng quy đầu, thậm chí nhiễm trùng còn lây lan lên các bộ phận tuyến trên gây viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt….đe dọa trực tiếp tới khả năng làm cha của bệnh nhân.

Thêm vào đó, thủ dâm quá thường xuyên sẽ khiến cho nam giới không còn hứng thú, giảm ham muốn với bạn tình và lúc sinh hoạt tình dục sẽ không thể làm đáp ứng nhu cầu của đôi bên. vấn đề này cũng gây nguy hại xấu đến vai trò sinh sản của cánh mày râu.


Như vậy, thủ dâm không hẳn là xấu nhưng con trai nên thủ dâm điều độ, đúng cách để vừa đáp ứng được nhu cầu tình dục, tăng cường sức khỏe vừa không gây tác hại đến sức khỏe sinh đẻ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét