Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Chào chuyên gia! Em mang thai ngoài ý muốn đã được 6 tuần, em nghe nhắc có thể nạo phá thai bằng thuốc. Vậy, bác sĩ có thể trả lời giúp em thuốc bỏ thai an toàn bao nhiêu tiền được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(M.A – 25 tuổi)

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được bác sỹ bà bầu khoa tư vấn như sau.



Thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Phá thai bằng thuốc là một trong số biện pháp chấm dứt thai kỳ an toàn được áp dụng cho những trường hợp từ 4 – 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển về buồng tử cung. bà bầu đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe như sức khỏe ổn định, không mắc những bệnh viêm phụ khoa, không gặp phải những bệnh lý về tim mạch, thận, hay rối loạn đông máu.

Với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên trả lời chuyện này cùng gia đình để tìm phương pháp giải quyết hợp lý. Nếu không thể giữ lại đứa trẻ và vẫn phải phá bỏ cái thai thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra xem bạn có sẵn điều kiện tiến hành bỏ thai bằng phương pháp này không hay phải chuyển qua biện pháp khác thì hiệu quả và an toàn hơn.

Bạn tuyệt đối không nên tự tiện mua và dùng thuốc bỏ thai tại nhà để tránh biến chứng dẫn đến. Trên thị trường hiện nay có bán nhiều loại thuốc nạo phá thai với các giá thành không giống nhau, rẻ có, đắt có, nhưng không phải ai cũng có khả năng dùng được. Thuốc phá thai chỉ được sử dụng lúc có chỉ định của bác sỹ bởi nếu tự ý dùng thuốc, bạn có thể gặp phải những mối nguy hiểm như bỏ thai thất bại, thai chết lưu, sót thai do không tiến hành đúng quy trình hoặc thuốc không bảo đảm chất lượng.
Chính bởi thế, để được chia sẻ sử dụng thuốc phá thai an toàn với mức mức giá phù hợp thì tốt nhất bạn nên tới phòng khám bệnh phụ khoa kiểm tra, kiểm tra và làm một số những xét nghiệm cấp thiết từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp chấm dứt thai kỳ phù hợp nhất cho bạn.

Cảm bạn bạn! Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét