Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bệnh viêm nhiễm bọng đái ở con trai

Bệnh nhiễm trùng bọng đái là hiện trạng nhiễm trùng gây ra ở bọng đái của bạn trai do sự thâm nhập và gây bệnh của những loại vi khuẩn có hại từ môi trường phía ngoài. nhiễm trùng bóng đái gây nên nhiều triệu chứng tác động nguy hiểm đến sinh hoạt cá nhân và sức khỏe của người bệnh. Cùng tìm hiểu về bệnh lý nam khoa này qua bài viết dưới đây để sớm có phương pháp phòng tránh và chữa trị bệnh kịp thời, ngăn ngừa các nguy hại khó lường mà bệnh gây ra.



Nguyên nhân gây bệnh viêm bàng quang ở cánh mày râu

- Sự xâm nhập, sinh sôi, phát triển của vi sinh vật E.coli là nguyên nhân cốt yếu xảy ra bệnh viêm bóng đái ở nam giới.
- Không quan tâm vệ sinh vùng sinh dục nhất là trước và sau lúc quan hệ tạo điều kiện cho những vi khuẩn có hại thâm nhập và gây bệnh.
- Lạm dụng các loại thuốc chữa trị, trong thời kỳ dài, phản ứng phụ của thuốc điều trị có khả năng gây ra bệnh viêm nhiễm bàng quang.
- Một số bức xạ chữa trị bệnh lý ở khu vực xương chậu có thể dẫn đến viêm nhiễm bọng đái, do khi đi dùng bức xạ sẽ làm cho những mô thay đổi.
- Các đổi thay trong hệ thống miễn dịch là một trong số tác nhân gây viêm nhiễm bóng đái ở đàn ông, thường gặp ở các con trai có hệ thống miễn dịch suy giảm do mắc bệnh tiểu đường,…
- Bên cạnh đó, bệnh viêm bọng đái hình thành còn do giao hợp không an toàn, sử dụng chất kích thích có hại trong thời kỳ dài,….

Dấu hiệu bệnh nhiễm trùng bọng đái ở con trai

Khi mắc bệnh viêm bọng đái, nam giới thường gặp phải những dấu hiệu như:
- Nhiều lần có cảm thấy buồn tiểu, đi đái nhiều.
- Mạnh mẽ, thôi thúc liên tục cần phải đi vệ sinh.
- Đau rát hoặc cảm giác ngứa ran trong hoặc ngay sau lúc đi tiểu tiểu khó
- nước giải vẩn đục có mùi mạnh
- Nhiều khi còn xuất hiện máu trong nước giải.
- Người bệnh có khả năng còn bị phát sốt, người mệt mỏi, khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên.
viêm bóng đái càng để lâu càng ảnh hưởng, vì thế, bệnh nhân cần sớm đi khám và điều trị bệnh tận gốc, hạn chế những tác hại của bệnh dẫn tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét