Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Sau lúc uống thuốc bỏ thai có cảnh tượng gì?

Sau khi uống thuốc phá thai có cảnh tượng gì? Là điều mà nhiều chị em phụ nữ chú ý khi tham khảo về phá thai bằng thuốc. Để biết các cảnh tượng mình có thể gặp phải cũng như cách xử trí sau khi uống thuốc phá thai, chị em phụ nữ hãy theo dõi những thông tin được tư vấn trong bài viết dưới đây.



Sau lúc uống thuốc phá thai có cảnh tượng gì?

Thuốc nạo thai là loại thuốc được chỉ định dùng trong các trường hợp mang thai không mong muốn và có ý định bỏ thai. thường ngày lúc nạo thai bằng thuốc, chị em phụ nữ sẽ được dùng 2 loại thuốc nạo thai, loại trước tiên có chức năng cản trở thai kỳ, tạm ngừng sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi tử cung. Loại thuốc thứ 2 được dùng sau 48 giờ đề cập từ lúc uống viên thuốc nạo phá thai trước tiên. Sau lúc uống viên thuốc phá thai thứ 2, với tác dụng của thuốc bỏ thai và quá trình co bóp tử cung, đẩy thai nhi ra ngoài, phụ nữ sẽ có các triệu chứng như: chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, ra máu nhiều, thân thể mỏi mệt.

Sau lúc nạo phá thai khoảng 2 – 3 ngày, sản phụ sẽ thấy ra máu cục, điều này chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài. Máu ra ở vùng kín giống như kỳ kinh thông thường, trong khoảng từ 1 – 3 tuần, ban đầu lượng máu sẽ ra nhiều, sau ấy dần dần ít đi rồi sạch. khi máu kinh ra hết, khoảng 2 tuần, đây là dấu hiệu cho thấy phá thai bằng thuốc đã thành công và an toàn.

Tuy nhiên, nếu sau khi uống thuốc phá thai khoảng 8 ngày mà bà bầu vẫn không thấy ra máu cục, lượng máu ở vùng kín ra nhiều mà không có xu hướng giảm, đau bụng dữ dội thì đây là một trong những biểu hiện nạo phá thai bằng thuốc thất bại. khi này cần có sự can thiệp cảu các phương tiện y học và tiến hành nạo hút thai để lấy và nạo hút thai ra ngoài. Tuyệt đối không thể giữ lại thai vì lúc đấy thai nhi đã ngấm thuốc, nếu cố tình sinh ra sẽ bị khuyết tật bẩm sinh, hoặc thai chết lưu cũng sẽ rất ảnh hưởng cho thai phụ.


Nạo thai bằng thuốc tuy đơn giản nhưng lại tiềm tàng nguy cơ gặp di chứng gây ảnh hưởng cho sức khỏe của chị em phụ nữ. vì vậy, nếu sau lúc uống thuốc bỏ thai mà nữ giới thấy có các dấu hiệu bất thường hãy báo ngay cho chuyên gia biết để có hướng xử lí kịp thời, phòng tránh các hệ quả đáng tiếc dẫn đến gây tác động nguy hiểm đến khả năng mang bầu và sinh con sau này. Nếu có bất kì thắc mắc nào về điều này, chị em hãy gọi đến số 0433.896.999 để được bác sỹ bà bầu khoa của Phòng khám An Khang giúp đỡ trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét